Chuyển tới nội dung

Căn hộ dịch vụ là gì? Căn hộ dịch vụ có nhiều đặc điểm nào?

  • bởi

Căn hộ dịch vụ là gì? Căn hộ dịch vụ là loại hình cho thuê đã rộng rãi ở nước ta, song vẫn còn không ít người nhầm lẫn giữa căn hộ dịch vụ với căn hộ chung cư thường thường. Vậy hai loại hình này có gì khác biệt? Qua bài viết dưới đây, Batdongsanquan9.vn sẽ cung câp thêm nhiều thông tin hữu ích hơn đến các bạn đọc, cùng theo dõi bài viết nhé!

Căn hộ dịch vụ là gì?

Căn hộ dịch vụ là gì 1
Căn hộ dịch vụ là gì?

Căn hộ dịch vụ (serviced apartment) là căn hộ cho thuê có đầy đủ các phòng chức năng như phòng khách, phòng ngủ, bếp, toilet cùng nội thất tiện nghi như giường ngủ, bàn ghế, tivi, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, tủ trang phục, bếp. Khách lưu trú có khả năng sử dụng các dịch vụ khác như bể bơi, phòng tập, spa, công viên, khu mua sắm giống như căn hộ chung cư. Lợi thế cạnh tranh khổng lồ nhất giữa hai loại căn hộ này chủ đạo là các dịch vụ như dọn phòng, giặt ủi, ăn uống theo đòi hỏi, không khác gì ở khách sạn.

Căn hộ dịch vụ có rất nhiều mô hình khác nhau như căn hộ được tách riêng, tòa nhà văn phòng hay biệt thự. Bạn có khả năng chọn căn hộ từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ hay những căn hộ có thiết kế hiện đại như, phòng Duplex, căn Penthouse tùy theo mục đích dùng.

Xem thêm Tiêu chuẩn của căn hộ thông minh

Căn hộ dịch vụ có nhiều đặc điểm nào?

Nếu như bạn biết được căn hộ dịch vụ là gì thì sẽ vô cùng ngạc nhiên bởi nó chẳng khác một căn chung cư thường thường là mấy. Có tất cả các loại diện tích và thiết kế khác nhau để đáp ứng mọi đối tượng người sử dụng như: Căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng, 3 phòng hoặc những căn Penthouse. Thậm chí cũng có những studio được thiết kế như một căn hộ dịch vụ.

Vì đối tượng khách hàng trọng điểm là người cực kì bận rộn ở quá lâu và không định cư có thể các căn hộ dịch vụ thường tập trung ở những thành phố lớn như TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng… nơi có nhiều đối tượng mục tiêu người tiêu dùng mà nó hướng đến.

Khách hàng khi xác định căn hộ dịch vụ cũng có nhiều mô hình khác nhau như căn hộ được tách riêng, biệt thự, các chung cư, tòa nhà văn phòng, khách sạn… có được đầy đủ loại hình để đáp ứng được tối đa nhu cầu của người thuê.

Ưu điểm và nhược điểm của căn hộ dịch vụ

Căn hộ dịch vụ là gì 2
Ưu điểm và nhược điểm của căn hộ dịch vụ

Điểm tốt nhất của căn hộ dịch vụ

  • Không gian sống lý tưởng, chắc chắn sự riêng tư như đang ở trong chính căn nhà của mình
  • Các tiện ích đi kèm giúp cư dân tận hưởng cuộc sống thoải mái
  • Tiết kiệm tối ưu thời gian dọn dẹp, nấu ăn với các dịch vụ đi kèm
  • Khu vực sống văn minh, tối tân
  • Căn hộ dịch vụ bảo đảm an ninh tuyệt đối 24/24 với đội ngũ bảo vệ và thiết bị hiện đại nhất.
  • Đa dạng lựa chọn về thời hạn thuê cho khách lưu trú. Bạn có thể thuê căn hộ theo hợp đồng ngắn hạn hoặc lâu dài.
  • Được hỗ trợ các dịch vụ khác như đặt vé máy bay, hỗ trợ phiên dịch…

Điểm không tốt của căn hộ dịch vụ

  • Giá thuê cao hơn so với căn hộ thông thường, song sẽ tiết kiệm hơn khi thuê khách sạn 4-5 sao mà vẫn được hưởng nhiều dịch vụ tương tự.

Xem thêm Cách chụp ảnh căn hộ khi rao bán bạn cần chú ý

Phân loại căn hộ dịch vụ

Căn hộ dịch vụ là gì 3
Phân loại căn hộ dịch vụ

Dựa theo quy mô, căn hộ dịch vụ được chia loại như sau:

Loại hình căn hộ dịch vụ mini

Căn hộ dịch vụ là gì? Kiến trúc không gian chỉ có một phòng ngủ theo kiểu khép kín diện tích từ 25m2, tách biệt với những khu vực khác bằng vách ngăn. Dù diện tích nhỏ nhưng thiết kế không đánh mất sự sang trọng, tiện nghi. Mức giá thuê thích hợp chỉ khoảng 500 USD/tháng.

Loại hình căn hộ dịch vụ quy mô trung bình

Diện tích khoảng 30m2 từ 1 – 2 phòng ngủ cùng khu vệ sinh. Mức giá từ 700 – 1500 USD/tháng với đầy đủ các trang thiết bị nội thất.

Loại hình căn hộ dịch vụ cao cấp

Căn hộ thường gặp ở các khu trung tâm thành phố lớn hay resort nghỉ dưỡng. Dịch vụ ở đây thuộc hạng thương hiệu cao mang đến cảm giác tuyệt vời cho khách lưu trú. Mức giá thuê nằm trong khoảng từ 2000 – 3000 USD/tháng.

Hình thức căn hộ thương hiệu cao phổ biến là condotel được cung cấp phong phú sân vườn, nhà hàng, bể bơi, phòng tập,… cho khách tới lưu trú. Từ đó tạo cảm giác thoải mái, vui vẻ nhất khi đến đây. Căn hộ dịch vụ thường cùng với tiện ích của khách sạn đẳng cấp 5 sao và tạo ra ở những thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội,… Quy mô lớn lên tới hàng trăm căn hộ với thiết kế sang chảnh, tinh tế.

Xem thêm 5 dự án căn hộ dưới 3 tỷ ở Quận 9 đáng sở hữu nhất 

Có có thể đầu tư căn hộ dịch vụ không?

Căn hộ dịch vụ là gì 4
Có có thể đầu tư căn hộ dịch vụ không?

Căn hộ dịch vụ là gì? Với mức lợi nhuận hấp dẫn đi kèm với ngân sách đa dạng tùy theo phân khúc bình dân hay thương hiệu cao, các căn hộ dịch vụ đã trở nên tâm điểm thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư trên thị trường bất động sản.

Tuy nhiên, một vài người có chuyên môn cũng nhận định các nhà đầu tư thường chỉ chăm chăm nhìn số tiền của tỷ căn hộ dịch vụ đem lại mà thiếu sót trong việc phân tích thị trường, gây ra những hoàn cảnh “mất cả chì lẫn chài” không đáng có. Vậy nên để có nhiều bước xuống tiền đạt kết quả tốt, người đầu tư có thể tập trung bào chế căn hộ dịch vụ sắp mua của mình, phân định rõ phân khúc thị hiếu và có quy trình tạo ra mặt hàng tương xứng với nhu cầu của khách thuê,… chẳng hạn như như khách Nhật chuộng sống đơn giản nên thường thuê các căn hộ nhỏ, phong phú tiện nghi và chắc chắn an ninh khu vực

Bài viết trên đây Batdongsanquan9.vn đã cung cấp mọi thông tin bạn cần biết về căn hộ dịch vụ là gì? Căn hộ dịch vụ có nhiều đặc điểm nào?. Hy vọng với những thông tin trên của bài viết sẽ đều hữu ích với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để xem qua bài viết này nhé!

Lộc Đạt – Tổng hợp

Tham khảo ( mvillage.vn, luat24h.com.vn, luatlongphan.vn, … )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *