Chuyển tới nội dung

Thưởng thức gà tươi giòn Texas chất lượng với voucher siêu hời trên Utop

  • bởi

Texas Chicken – là một trong những thương hiệu gà rán nổi tiếng không những trên thị trường nước ngoài mà còn cả Việt Nam. Bởi nguồn nguyên liệu tại đây được lựa chọn nghiêm ngặt và tính tiện lợi cao vì thế khi chỉ mới du nhập về Việt Nam không lâu nhưng thương hiệu này đã chinh phục một lượng lớn thực khách ghé đến. Vì thế, hãy cùng theo chân Utop khám phá bên trong thương hiệu này có điều gì thú vị nhé!

Khi đến với Texas, quý thực khách sẽ được thưởng thức những combo gà rán thơm ngon mà giá cả lại rất phải chăng, nhiều ưu đãi.

Combo A

Khi quý khách gọi combo này sẽ bao gồm 1 miếng gà giòn cay có xương, 1 phần cơm nóng, 1 phần bắp cải trộn, 1 phần nước ngọt. Một phần combo như này sẽ có giá cả giao động là 91.000vnd sẽ khá phù hợp với sinh viên, nhóm bạn hay nhân viên văn phòng bởi sẽ rất nhanh chóng và tiện lợi, đặc biệt là phần ăn này sẽ cung cấp được đầy đủ chất dinh dưỡng cho một ngày làm việc năng suất.

Combo A

Combo B

Combo tiếp theo tại Texas mà Utop muốn giới thiệu cho thực khách, combo này bao gồm sẽ có 1 hamburger tôm, 4 miếng gà vị tomyum, 1 bánh quy bơ mật ong,  phần nước ngọt size vừa và sẽ có thêm một phần ăn kèm thêm. Phần ăn này phù hợp cho từ 2 đến 3 người lớn với mức giá chỉ 186.000vnđ.

Trong combo này, phần gà tomyum sẽ là nhân vật chính tại Texas được bọc bởi lớp da siêu giòn rụm, không bị quá khô và bên ngoài bao phủ bởi lớp bột Tomyum siêu béo ngậy.

Combo B

Các món ăn kèm

Bên cạnh những combo này, Utop gợi ý thêm cho bạn một vài món ăn kèm có thể tham khảo như sau:

Hamburger: những chiếc bánh hamburger siêu chất lượng sẽ gây ấn tượng cho quý thực khách sau khi thưởng thức bởi vỏ bánh không quá dày, siêu mềm kết hợp cùng các loại nguyên liệu. Bên trong bánh là miếng gà chiên giòn, nóng kèm với phô mai beo béo và các loại rau củ : cà chua, xà lách ăn kèm để cân bằng vị giác.

Các món ăn kèm

Khoai tây chiên : từng cọng khoai tây bên Texas Chicken được cắt khá to, bên ngoài giòn rụm bên trong thì bùi bùi, béo thơm khó cưỡng.

Bánh cuộn: chiếc bánh rất nên thử khi đến đây, vỏ bánh được làm từ bột mì tươi, nên khi được nướng qua lò ở nhiệt độ vừa phải nên rất giòn và rõ được vị bánh. Nhân bên trong là miếng gà chiên cùng rau củ, thấm đẫm nước sốt béo từ phô mai.

Các món ăn kèm

Bánh quy bơ mật ong sốt dâu tây thơm lừng: đây là một trong những món ăn kèm độc quyền tại chuỗi nhà hàng Texas Chicken với hương thơm nức mũi với bơ có trong bánh quy và hương mật ong hòa quyện. Bao phủ bên trên là nước sốt dâu tây đặc sệt ngọt ngọt, chua chua bảo đảm làm hài lòng vị giác kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Kem : món tráng miệng cực mát lạnh, giải khát thơm nức mũi không khác gì những ly kem thương hiệu nổi tiếng, rất đáng để thưởng thức.

  • Ăn thả ga tại Texas với nhiều ưu đãi chỉ có ở ứng dụng Utop

Nhắc đến nhà hàng Texas, hội những tín đồ yêu thích Fast Food sẽ ngay đến hương vị thơm ngon tuyệt hảo nổi tiếng của món gà giòn tan. Đặc biệt hơn, voucher Texas Chicken trên ứng dụng Utop có mệnh giá chỉ 159.000vnđ, quý khách hàng có thể chọn mua theo nhu cầu cần thiết để được giảm giá lên đến 31% bữa ăn.

Click vào link dưới đây để nhận ưu đãi: 

https://deal.utop.vn/deal/texas-chicken-mien-bac/texas-chicken-mien-bac-voucher-utop-combo-230000vnd 

Ăn thả ga tại Texas với nhiều ưu đãi chỉ có ở ứng dụng Utop
  • Mã giảm giá sẽ được áp dụng cho tất cả ngày trong tuần, trừ các ngày Lễ, Tết
  • Được áp dụng nhiều mã giảm giá trên cùng hóa đơn
  • Mã giảm giá sẽ không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, chuyển khoản
  • Không được áp dụng song song với các chương trình khuyến mãi khác từ cửa hàng
  • Mỗi mã giảm giá chỉ được sử dụng 01 lần
  • Quý khách hàng phải thanh toán thêm chi phí khi hóa đơn vượt mức giá trị của mã giảm giá
  • Khách hàng chú ý theo dõi hạn của từng mã giảm giá còn hợp lệ nhằm thưởng ưu đãi theo đúng quy định
  • Phải xuất trình mã giảm giá cho nhân viên scan trước khi thanh toán
  • Vài nét về thương hiệu Texas Chicken

Texas Chicken đã có mặt trên thị trường Việt Nam vào những năm 2012, tính đến thời điểm hiện tại đã được 10 năm hoạt động nhưng chúng vẫn chưa bao giờ có dấu hiệu hết “hot”.

Vài nét về thương hiệu Texas Chicken

Để có được thành công ngày hôm nay, thương hiệu Texas đã cố gắng nỗ lực từng ngày, không ngừng phát triển và tập trung chú trọng vào kiểm soát nghiêm ngặt chất lượng trong từng sản phẩm trước khi giao đến tay quý khách hàng. Dù là những chi tiết nhỏ nhặt nhất nhưng Texas Chicken vẫn cẩn thận điều chỉnh cho hợp lý.

Nguồn nguyên liệu được nhập khẩu chính gốc Hoa Kỳ

Một lý do tạo nên được hương vị đặc trưng của gà rán Texas chính là nguồn nguyên liệu hoàn toàn được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ, kể cả là các loại gia vị, phụ liệu từ món gà cho đến các món ăn phụ.

Khám phá hương vị hảo hạng bên trong món gà truyền thống

Texas Chicken chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng bởi hương vị trong từng miếng gà giòn rụm, thơm ngon và nóng hổi. Để bảo đảm được những điều này thì nguyên liệu phải là những con gà chăn nuôi từ nông trại chứ không dùng qua gà công nghiệp hay đông lạnh. 

Từng miếng gà được các vị đầu bếp chuyên nghiệp lâu năm chế biến để cho ra được thành phẩm hấp dẫn, đặc trưng của vùng đất Texas.

Không gian tại Texas Chicken thoáng mát và vô cùng rộng rãi

Texas Chicken không chỉ ghi điểm tuyệt đối trong lòng khách hàng không chỉ về mặt chất lượng thức ăn mà còn cả về sự thoải mái bởi không gian bên trong quán rộng rãi nhưng rất ấm cúng, giúp quý thực khách sẽ thưởng thức bữa ăn thêm phần trọn vẹn. Hứa hẹn đây sẽ là địa điểm lý tưởng để ăn uống cùng những người thân yêu, bạn bè. 

Không gian tại Texas Chicken thoáng mát và vô cùng rộng rãi

Hệ thống chuỗi cửa hàng lớn tại Texas Chicken

Hoạt động tại thị trường Việt Nam của Texas Chicken hơn 10 năm, vì thế hiện nay có rất nhiều chi nhánh, cơ sở cửa hàng khắp các thành phố, tỉnh lớn từ Bắc vào Nam. Sau đây, hãy cùng nhìn sơ thành tựu có được của thương hiệu Texas.

  • Texas Chicken hiện nay đã có hơn 16 chi nhánh tại khắp các trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh như : tại Tòa nhà Landmark 81 – 720A đường Điện Biên Phủ – Quận Bình Thạnh, Trung tâm AEON tại Quận Tân Phú
  • Chi nhánh tại Thủ đô Hà Nội : tại tầng 1 AEON Mall Quận Hà Đông
  • Cửa hàng tại Tỉnh Bình Dương : tại tầng trệt AEON tỉnh Bình Dương
  • Các cửa hàng tại Thành phố Nha Trang – Khánh Hòa : số 44 – 46 đường Lê Thánh Tông,  Lộc Thọ, Thành Phố Nha Trang.
Hệ thống chuỗi cửa hàng lớn tại Texas Chicken

Đội ngũ nhân viên Texas Chicken chuyên nghiệp và tận tâm

Bên cạnh phục vụ những bữa ăn ngon cho quý khách hàng, không gian ấm cúng, Texas Chicken còn tiếp tục làm hài lòng khách hàng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trẻ trung và vô cùng chuyên nghiệp, thân thiện giải đáp thắc mắc cho khách hàng.

Đội ngũ nhân viên Texas Chicken chuyên nghiệp và tận tâm

Hơn nữa, thái độ của nhân viên tại cửa hàng Texas thể hiện rất tốt qua từng cử chỉ, hành động khi khách vừa mới bước chân vào cửa hàng cho đến khi nói lời chào tạm biệt, luôn biết cách làm hài lòng quý khách hàng một cách tốt nhất có thể.

Tính tiện lợi, hiện đại chỉ có tại Texas Chicken

Vào những ngày nắng nóng hay tâm trạng “bất ổn” không muốn ra ngoài, thì đừng quá lo lắng chỉ cần ngồi tại nhà bạn vẫn có thể thưởng thức được các món ăn ngon tại Texas Chicken. Tuyệt vời hơn nữa, khi đặt qua ứng dụng Utop bạn sẽ nhận được khuyến mãi, voucher siêu khủng phù hợp với túi tiền mà lại còn ship nhanh.

Click vào link dưới đây để nhận ưu đãi: 

https://deal.utop.vn/deal/texas-chicken-mien-nam/texas-chicken-mien-nam-voucher-utop-combo-230000vnd 

Tính tiện lợi, hiện đại chỉ có tại Texas Chicken
  • Kết luận 

Trên đây là tất tần tật những thông tin về thương hiệu Texas Chicken mà Utop đã chia sẻ. Hy vọng rằng bài viết trên sẽ giúp mọi người có thêm một địa điểm thưởng thức gà lý tưởng với gia đình thân yêu của mình. Và đừng quên tải ngay ứng dụng Utop về điện thoại để đón chờ thêm nhiều chương trình khuyến mãi, voucher cực khủng khi mua sắm, ăn uống tại các cửa hàng, nhà hàng trên toàn quốc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *